Saturday, June 16, 2018

Công dụng thần kì của đông trùng hạ thảo

Không ai trên thế giới có thể trẻ mãi không già, cũng như không có biện pháp hay phương thuốc nào có thể ngăn chặn tiến trình lão hóa của cơ thể.


Mặc dù vậy, y học cổ truyền và y học hiện đại đã nghiên cứu và tìm ra một số phương thuốc có tác dụng làm chậm sự lão hóa này. Một trong số những phương thuốc có tác dụng nhất là đông trùng hạ thảo.

Đông trùng hạ thảo đẩy lùi quá trình lão hóa

Theo các nhà khoa học thì trong đông trùng hạ thảo có 5 hoạt cất có thể làm chậm quá trình lão hóa của con nguời đó là polysaccharides, axit amin, peptide (protein), axit nucleic, vitamin (hai loại khác là flavonoid và saponin). 5 thành phần này có công dụng hoạt huyết, tăng cường sự tuần hoàn máu dưới các lớp biểu bì của da làm giãn nở mạch máu.

Đông trùng hạ thảo nguyên con
Khi máu được tuần hoàn đến các bề mặt da sẽ thúc đẩy sự trao đổi chất của con người từ đó sẽ tái tạo lại những lớp tế bào chết và thải các độc tố ra khỏi cơ thể cũng như bề mặt da. Vì vậy, thường xuyên sử dụng đông trùng hạ thảo sẽ mang đến cho bạn một làn da trẻ trung, mịn màng, không có nếp nhăn hay vết chân chim cũng như một mái tóc đen, bóng, khỏe.

Những tác dụng của đông trùng hạ thảo mang lại

Không những thế, đông trùng hạ thảo còn làm suy giảm chất catecholamine do lão hóa cũng như các tổn thương cho nó gây ra.
Đông trùng hạ thảo làm giảm quá trình lão hóa da

Một công dụng của đông trùng hạ thảo nữa là loại bỏ các gốc tự do ra khỏi cơ thể giúp tăng cường sức khỏe và kéo dài tuổi thọ cho con người.

No comments:

Post a Comment