Saturday, June 16, 2018

Đông trùng hạ thảo - Bí quyết làm đẹp của phụ nữ

Đông trùng hạ thảo hỗ trợ quá trình chống lão hóa của cơ thể, tăng cường các hoạt động sinh lí, dưỡng da, nhuận sắc…ở phái nữ. Đặc biệt, lòi thảo dược này hỗ trợ quá trình làm đẹp từ sâu trong từng tế bào chứ không đơn giản chỉ là vẻ đẹp tạm thời do các loại mỹ phẩm hiện nay đem lại.
Từ xa xưa Đông Y đã coi đông trùng hạ thảo như một vị thuốc trị bách bệnh, một “thần dược” chuyên chữa trị những căn bệnh quái ác. 

Ngày nay Tây Y cũng đã khẳng định đông trùng hạ thảo có thể nâng cao hệ miễn dịch, giúp tăng cường chức năng gan, thận, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch và có thể tăng cường khả năng tình dục.
Đông trùng hạ thảo

Lợi ích của đông trùng hạ thảo

Đối với công dụng làm đẹp của đông trùng hạ thảo, theo các nghiên cứu khoa học, đông trùng hạ thảo có chưa 7 hoạt chất là polysaccharides, axit amin, peptide (protein), axit nucleic, vitamin, flavonoid và saponin có tác dụng làm chậm tiến trình lão hóa, đặc biệt là lão hóa da. Phụ nữ thường xuyên sử dụng đông trùng hạ thảo sẽ có một làn da và mái tóc luôn trẻ trung, mịn màng, mượt mà.

Những thành phần trên còn có tác dụng hoạt huyết, giúp huyết quản giãn nở làm tăng sự tuần hòa của máu đến bề mặt da thúc đẩy sự trao đổi chất của da, đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể giúp phụ nữ luôn có được làn da mịn màng đầy sức sống.
Đông trùng hạ thảo giúp đẩy lùi quá trình lão hóa
Một công dụng làm đẹp của đông trùng hạ thảo khác là làm tăng lượng nội tiết tố trong cơ thể phụ nữ. Thảo dược này còn rất giàu vitamin E, viamin C làm bổ máu, ngăn ngừa tình trạng thiếu máu giúp chị em phụ nữ lúc nào cũng có một làn da hồng hào và một thân hình quyến rũ.

Bí quyết làm đẹp của phụ nữ

Mỗi ngày sử dụng từ 3-4g đông trùng hạ thảo sẽ giúp phụ nữ tăng cường sức khỏe tổng thể, nâng cao hệ miễn dịch, ngăn ngừa các loại bệnh tật, đồng thời loại bỏ các gốc tự do có hại cho cơ thể, tăng tuổi thọ.

No comments:

Post a Comment