Monday, June 18, 2018

Đông trùng hạ thảo có thật sự làm giảm cân ?

Đông Trùng Hạ Thảo là một loại nấm phát triển rất mạnh ở Trung Quốc, Nepal và Tây Tạng. Lợi ích dược phẩm của loại thảo dược bổ sung này đang gây tranh cãi. Theo trang web Chinese-Herbs.org, Đông Trùng Hạ Thảo tìm đường đến với thế giới phương Tây từ nghiên cứu của Tiến sĩ Georges Halpern, người đã viết nhiều cuốn sách về đề tài này. Tác dụng của Đông Trùng Hạ Thảo đối với việc giảm cân không được chứng minh, nhưng Halpern tin rằng chúng sẽ cải thiện sự phát triển của cơ. Tăng khối lượng cơ có lợi cho lối sống lành mạnh.
Đông Trùng Hạ Thảo là một loại nấm phát triển rất mạnh ở Trung Quốc, Nepal và Tây Tạng. Lợi ích dược phẩm của loại thảo dược bổ sung nhiều chất có khả năng phòng ngừa được nhiều loại bệnh. 

Lối sống lành mạnh làm khối lượng cơ có lợi

Theo Trung tâm Ung thư Memorial Sloan-Kettering, hoặc MSKCC, Đông Trùng Hạ Thảo hay nấm sâu bướm ở Trung Quốc được phát triển trên ấu trùng sâu bướm. Một bài báo của Aloha Medicinals cho biết môi trường tăng trưởng chuyên biệt cho sản phẩm này đã mang lại cho Đông Trùng Hạ Thảo danh tiếng là loại nguyên liệu đắt nhất trong y học châu Á. Về mặt kỹ thuật, Đông Trùng Hạ Thảo là nấm ăn cùng với ấu trùng côn trùng. Lợi ích giảm cân của sản phẩm này không rõ ràng ngoài khả năng tăng sức mạnh và sức chịu đựng. Đông Trùng Hạ Thảo có các loại thuốc khác, chẳng hạn như làm giảm sự mệt mỏi do bệnh tật.

Khi bạn hấp thụ calo, cơ thể của bạn sẽ đốt cháy những gì nó cần vào thời gian và lưu trữ phần còn lại. Đây chính là cách tăng thêm cân. Nếu bạn ăn nhiều hơn bạn đốt cháy nhiều calo hơn trong một ngày và tạo ra sự dư thừa nên cơ thể của bạn sẽ béo lên. Béo phì là sự phát triển của mỡ thừa.
Tăng khối lượng cơ là một cách để tăng lượng calo bị đốt cháy. Cơ bắp tăng cường đốt cháy calo bạn ăn hiệu quả hơn. Chinese-Herbs.org cho biết dùng Đông Trùng Hạ Thảo làm chất bổ sung có thể giúp xây dựng cơ.
Đông trùng hạ thảo rất tốt cho sức khỏe

Sử dụng đông trùng hạ thảo như thế nào là đúng liều lượng ?

Việc sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo khác nhau, và như một chất bổ sung để giảm cân, liều lượng chính xác là không rõ ràng. Drugs.com cung cấp thông tin về liều dùng cho loại thảo mộc này, liên quan đến điều trị suy thận mãn tính, từ 3 đến 6 gram mỗi ngày.

Tác dụng của đông trùng hạ thảo

Rất ít nghiên cứu đã được thực hiện trên nấm này ngoài việc sử dụng nó như một điều trị cho một số bệnh tật. Halpern đã gợi ý rằng Đông Trùng Hạ Thảo sẽ cải thiện giảm các triệu chứng như mệt mỏi, chóng mặt và mất trí nhớ. Bệnh nhân đang điều trị ung thư có thể dung nạp tốt hơn hóa trị liệu trong khi bổ sung Đông Trùng Hạ Thảo.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng đông trùng hạ thảo

Rất ít nghiên cứu hỗ trợ sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo để giảm cân. Ngoài giả thuyết ban đầu của Halpern, không rõ liệu việc sử dụng nấm như một chất bổ sung thảo dược sẽ giúp làm tăng lượng calo đốt cháy. Một số dữ liệu cho thấy nó có thể cải thiện sức mạnh. Bạn nên thảo luận với bác sĩ của bạn dùng thuốc này hoặc bất kỳ loại thảo dược bổ sung. Một số chất bổ sung chế độ ăn uống can thiệp vào sự hấp thụ và chức năng của thuốc theo toa.

Ngày nay cùng với sự phát triển tân tiến của công nghệ, từ đông trùng hạ thảo thô, nguyên chất các nhà khoa học đã nghiên cứu và phát triển thành các loại viên đông trung hạ thảo mang lại hiệu quả chăm sóc sức khỏe cao và cực kỳ tiện lợi cho những người bận rộn.
Ngoài tác dụng giảm cân, sử dụng sản phẩm đông trùng hạ thảo viên nang cực kỳ tốt đối với những đối tượng:

Phụ nữ bước vào giai đoạn dậy thì, phụ nữ thời kỳ mang thai, sau sinh nở.
Đông trùng hạ thảo còn sử dụng rất tốt cho người già để chăm sóc cũng như bồi bổ sức khỏe hết sức tuyệt vời.
Sử dụng thuốc đông trùng hạ thảo không chỉ giúp những người thừa cân cải thiện vòng eo của mình mà còn hỗ trợ bồi bổ và nâng cao sức khỏe cực tốt, dùng phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

No comments:

Post a Comment